การป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน
-
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
-
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
-
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
-
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารหรือนโยบายไม่รับของขวัญ(No Gift Policy)
-
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
-
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
-
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
-
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
-
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ ๖ เดือน
-
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
-
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน